Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

PMI Group chuyên Cho thuê Nhà, Căn hộ & Căn hộ dịch vụ và Văn phòng, Văn phòng chia sẻ tập chung tại KCN Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
CÔNG TY PHÚ MỸ QUỐC TẾ
Thương hiệu PmiGroup
Là đơn vị đầu tàu, có vai trò điều phối hoạt động của các đơn vị thành viên khác. Cùng với đó, Công ty Phú Mỹ Quốc Tế cũng chịu trách nhiệm chính trong việc điều hành hoạt động quản trị chuỗi giá trị PMI Group. 
Tháng 09/2011 thương hiệu Công ty Phú Mỹ Quốc Tế chính thức có mặt trên thị trường bất động sản. Trải qua gần một thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Phú Mỹ Quốc Tế luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả Công ty Phú Mỹ Quốc Tế nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản: Đặc biệt là Bất động Sản Thương Mại: Cho thuê nhà, căn hộ, văn phòng tập chung tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét